Skip to content
ด้านที่ ๑ คุณภาพนักเรียน
- ๑.๑ ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ
- ๑.๒ คุณลักษณะที่พึงประสงค์
ด้านที่ ๒ การบริหารหลักสูตรและงานวิชาการ
- ๒.๑ การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
- ๒.๒ การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร
- ๒.๓ สื่อ เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ และแหล่งเรียนรู้
- ๒.๔ ระบบการวัดและประเมินผล
ด้านที่ ๓ การบริหารและการจัดการศึกษา
- ๓.๑ ภาวะผู้นำของผู้บริหาร
- ๓.๒ การพัฒนาองค์กร
- ๓.๓ เทคโนโลยีและการสื่อสารเพื่อการศึกษา
- ๓.๔ ระบบการประกันคุณภาพภายใน
- ๓.๕ ระบบข้อมูลและสารสนเทศ
ด้านที่ ๔ การจัดการเรียนรู้ที่เน้นนักเรียนเป็นสำคัญ
- ๔.๑ การออกแบบการจัดการเรียนรู้
- ๔.๒ การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
- ๔.๓ การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
- ๔.๔ การน าผลการประเมินไปใช้
ด้านที่ ๕ ความดีเด่นของสถานศึกษา
- ๕.๑ โครงการ/กิจกรรมดีเด่นของสถานศึกษา